Skip to main content

Topic outline

  • Bài 1: Tạo nhân vật từ các khối 3D

  • Bài 2: Tạo phụ kiện từ các khối 3D

  • Bài 3: Tạo phụ kiện sử dụng phần mềm Blender (Part 1)

  • Bài 4: Tạo phụ kiện sử dụng phần mềm Blender (Part 2)

  • Bài 5: Tạo phụ kiện sử dụng phần mềm Blender (Part 3)

  • Bài 6: Kiểm tra các phụ kiện 3D bằng Accessories Validation Tool

  • Bài 7: Phụ kiện và phục trang cơ bản

  • Bài 8: Xuất bản phụ kiện trên cửa hàng Roblox

  • Bài 9: Quảng cáo và bán các phụ kiện

  • Bài 10: Trò chơi Hòn Đảo Thể Thao – Creating first animations

  • Bài 11: Trò chơi Hòn Đảo Thể Thao – Creating animations and assets

  • Bài 12: Trò chơi Hòn Đảo Thể Thao – Configuring animations

  • Bài 13: Trò chơi Hòn Đảo Thể Thao – Personalize the Game

  • Bài 14: Trò chơi Hòn Đảo Thể Thao – Terrain Editor

  • Bài 15: Trò chơi Ngân Hà Tốc Độ – Getting off the Ground

  • Bài 16: Trò chơi Ngân Hà Tốc Độ – Test the Speeder

  • Bài 17: Trò chơi Ngân Hà Tốc Độ – Going for a race

  • Bài 18: Trò chơi Ngân Hà Tốc Độ – Particle Emmiters

  • Bài 19: Trò chơi Ngân Hà Tốc Độ – Design The Wolrd

  • Bài 20: Xây dựng kịch bản theo nhóm

  • Bài 21: Xây dựng mô hình 3D và các tài nguyên

  • Bài 22: Chỉnh sửa các mô hình 3D

  • Bài 23: Triển khai ứng dụng Roblox

  • Bài 24: Kịch bản cho các đối tượng 3D

  • Bài 25-26-27: Hoạt ảnh cho đối tượng 3D

  • Bài 28: Chỉnh sửa các đối tượng 3D

  • Bài 29: Gỡ lỗi cho ứng dụng

  • Bài 30: Hoàn thiện và xuất bản ứng dụng

  • Bài 31-32: Kiểm thử ứng dụng & thuyết trình đồ án