Skip to main content

Topic outline

  • Bài 1: Làm quen phần mềm đồ họa với Blender

  • Bài 2: Cấu hình phần mềm đồ họa Blender

  • Bài 3: Các chức năng phần mềm đồ họa Blender

  • Bài 4: Phân cảnh và đối tượng

  • Bài 5: Chỉnh sửa đối tượng 3D cơ bản

  • Bài 6: Chỉnh sửa đối tượng 3D nâng cao

  • Bài 7: Chỉnh sửa đối tượng 3D nâng cao

  • Bài 8: Mở rộng – Chỉnh sửa khung lưới đồ họa Mesh

  • Bài 9: Mô phỏng và Hiện thực hóa đối tượng 3D

  • Bài 10: Điều chỉnh đối tượng khối 3D

  • Bài 11: Xử lý bề mặt cho đối tượng khối 3D

  • Bài 12: Điều chỉnh kết cấu bề mặt cho đối tượng khối 3D

  • Bài 13: Làm mượt đối tượng khối 3D

  • Bài 14: Kết xuất và giao diện Kết Xuất các đối tượng khối 3D

  • Bài 15: Ánh sáng và bóng của đối tượng khối 3D

  • Bài 16: Đổ bóng đối tượng khối 3D

  • Bài 17: Hiệu ứng ánh sáng môi trường

  • Bài 18: Loại bỏ nhiễu hạt cho đối tượng khối 3D

  • Bài 19: Họa tiết cho đối tượng khối 3D cơ bản

  • Bài 20-21: Tô màu họa tiết của đối tượng khối 3D

  • Bài 22: Các Node hình học của đối tượng khối 3D

  • Bài 23: Sử dụng các Node hình học cho đối tượng khối 3D

  • Bài 24: Công dụng nâng cao của Node hình học đối tượng 3D

  • Bài 25: Các biến số và sơn trọng lực cho đối tượng 3D

  • Bài 26: Cắt khối 3D và phân phối Poisson

  • Bài 27: Trang trí cho đối tượng bánh Donut 3D

  • Bài 28: Render và hoàn thiện đối tượng

  • Bài 29: Tạo đối tượng 3D – Among Us Crewmate

  • Bài 30: Đổ màu cho đối tượng 3D – Among Us Crewmate

  • Bài 31: Kết xuất đối tượng 3D – Among Us Crewmate

  • Bài 32: Thuyết trình ngắn – Tổng kết