Skip to main content

Topic outline

  • Bài 1: Làm quen với Roblox Studio

  • Bài 2: Đối tượng trong Roblox Studio

  • Bài 3: Xoay và tỉ lệ của đối tượng khối 3D

  • Bài 4: Xuất bản và chia sẻ ứng dụng Roblox

  • Bài 5: Biến số và đối tượng

  • Bài 6: Thuộc tính của các đối tượng khối 3D

  • Bài 7: Phân cấp trong thiết kế đối tượng khối 3D

  • Bài 8: Tạo các sự kiện cho đối tượng 3D

  • Bài 9: Tham số và sự kiện

  • Bài 10: Luyện tập – Nút bấm và tham số

  • Bài 11: Đa tham số và đối số

  • Bài 12: Câu Lệnh điều kiện If trong Roblox

  • Bài 13: Tạo đối tượng Traps 3D

  • Bài 14: Tạo đối tượng PowerUp 3D

  • Bài 15: Đa điều kiện với If-Else

  • Bài 16: Tăng điểm số cho đối tượng nhân vật 3D

  • Bài 17: Tăng điểm số cho đối tượng nhân vật 3D (phần 2)

  • Bài 18: Vòng lặp While

  • Bài 19: Vòng lặp For

  • Bài 20: Tạo đối tượng 3D – Đèn tự tắt mở

  • Bài 21: Tạo đối tượng 3D – Chiếc cầu thời gian

  • Bài 22: Vòng lặp lồng nhau

  • Bài 23: Mảng – Arrays

  • Bài 24: Duyệt qua một mảng

  • Bài 25: Thực hiện các thay đổi trên mảng

  • Bài 26: Biệt thự thần kỳ – Become an Artist

  • Bài 27: Biệt thự thần kỳ – Particle Emmiters

  • Bài 28: Biệt thự thần kỳ – The Blast

  • Bài 29: Biệt thự thần kỳ – Texture

  • Bài 30: Biệt thự thần kỳ – Making effects

  • Bài 31-32: Biệt thự thần kỳ – Final touches